Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Clip Trang Điểm Cosplay Thành Hatsune Miku Makeup

Clip Trang Điểm Cosplay Thành Hatsune Miku Makeup, chào các bạn mình là Hatsune Miku. Quê hương của mình là : Vocaloid Word , thân sinh ra mình là các kỹ sư phần mềm của công ty Yamaha Corporation Nhật Bản
Clip Trang Điểm Cosplay Thành Hatsune Miku Makeup
Clip Trang Điểm Cosplay Thành Hatsune Miku Makeup 




Tên đầy đủ của mình là Hatsune Miku (初音ミク?) ghép từ các chữ cái Hatsu (初, First [ Đầu tiên ] ), Ne ( 音, Sound [âm thanh] ), and Miku (未来, Future [tương lai] )
Mình là con gái nên các bạn đừng hỏi tuổi tác chiều cao với số đo 3 vòng nhé kỳ chết

Vâng Hatsune Miku là một ca sỹ ảo trên mạng thuộc phiên bản thứ 2 của phần mềm Vocaloid . Cùng với giọng hát nhẹ nhàng dễ thương , chất giọng đặc biệt của Miku đã thổi hồn cho nhiều bài hát dân ca của Nhật , và dành được sự hâm mộ của các Fans . Từ một phần mềm ảo , Miku đã được xây dựng trở thành một Idol có hình dáng cụ thể là một cô gái rất Moe . Đến nay tuy phải cạnh tranh với nhiều Idol ảo khác có cùng nguồn gốc là Vocaloid như Rin/Len , Luka v..v.. nhưng Miku vẫn dành được vị trí đứng đầu trong lòng các Fans hâm mộ
Đây là Wiki về Miku và Vocaloid Vocaloid - Miku

Tiếp đây là phần hấp dẫn nhất , xin giới thiệu đến các bạn những hình ảnh về siêu sao Idol duyên dáng Hatsune Miku
Hatsune Miku
Tôi biết đến Miku Hatsune qua một vài tấm hình của cô ấy . Tò mò vì không nhận ra đây là nhân vật của Anime hay manga nào . Đi tìm hiểu và tui đã ko khỏi ngạc nhiên khi một cô gái xinh đẹp như vậy thực tế lại chỉ là những dòng lệnh của một phần mềm âm nhạc . Khi nghe những nhạc phầm do Miku trình bày tui cảm thấy rất dễ chịu , giọng hát nhẹ nhàng , hơi khàn khàn , tạo cảm giác rất lạ , tui đặc biệt khoái những chỗ Miku ngân giọng ở âm "i" , nghe rất thú vị . Bài hát tui thích nhất của Miku là Meguri Misaki với hình ảnh Pantsu bay rất lãng mạng tui cũng thích cả Ieven polka với hình chibi cầm cây hành vẫy vậy nhìn rất ngộ nghĩnh
Hi vọng một ngày nào đó sẽ được thấy Miku Hatsune trên manga hay Anime , khi cô ấy thực sự chở thành một nhân vật thực thụ

Xem Clip Trang Điểm Cosplay Thành Hatsune Miku Makeup 


Xem kích cỡ lớn
Xem kích cỡ lớn

Tải Clip Trang Điểm Cosplay Thành Hatsune Miku Makeup 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blogroll

Popular Posts

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Weekly most viewed

Blogroll

About