Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Clip Trang Điểm Mùa Giáng Sinh

Clip Trang Điểm Mùa Giáng Sinh cùng trang phục, makeup phù hợp từng không gian, sự kiện là một trong những dấu hiệu nhận biết xem bạn có phải là một cô nàng thời trang không. Khi mà hơi thở Giáng Sinh đã bao phủ khắp nơi, các teengirl hãy chọn cho mình một kiểu makeup thật ưng ý trong số 3 kiểu mà chúng tớ gợi ý dưới đây nhé.
Clip Trang Điểm Mùa Giáng Sinh




Màu mắt xanh như cây thông Noel là cách cực dễ để bạn hòa mình vào không khí Giáng Sinh.
Với các teengirl, để tránh việc bị già vì trang điểm quá đậm, chúng mình có thể thử chì kẻ mắt màu xanh có nhũ.
Thông thường, người ta sẽ chọn màu môi nude với mắt kẻ xanh lá cây. Cách kết hợp mắt xanh, môi đỏ "đặc sệt" chất Noel mà vẫn không bị lòe loẹt như cô nàng người mẫu này không dễ tí nào nhé.
Kiểu makeup tiếp theo chúng tớ muốn gợi ý là phong cách tuyết trắng khiến gương mặt bạn trở nên thanh khiết.
Cách này cần tới chì kẻ mắt màu trắng, phấn mắt ngọc trai. Khi ấy, chúng mình có thể nhấn môi màu nổi để tạo sự trẻ trung.
Hay màu nude cho vẻ sang trọng, sắc thái khác nhau khi chọn màu môi đậm.nhạt cho cùng một kiểu kẻ mắt trắng.
Kiểu thứ ba là dùng son đỏ làm điểm nhấn duy nhất. Cách này nghe tưởng đơn giản nhưng rất khó vì với teengirl, màu son đỏ luôn tạo cảm giác già dặn.
Thế nên chúng mình hãy tránh màu đỏ sậm, đỏ chát, đỏ mân như 2 hình trên, các gam đỏ tươi, đỏ san hô (coral) trông trẻ trung hơn nhiều.
Taylor Swift đang dùng màu son coral (đỏ pha cam) đấy.

Xem Clip Trang Điểm Mùa Giáng Sinh 


Xem kích cỡ lớn

Tải Clip Trang Điểm Mùa Giáng Sinh 


Tải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blogroll

Popular Posts

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Weekly most viewed

Blogroll

About