Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Clip Làm Tóc Bồng Bềnh Như Selena Gomez

Clip Làm Tóc Bồng Bềnh Như Selena Gomez , tóc Bồng Bềnh Như Selena Gomez Để làm được mái tóc xoăn như "cô phù thuỷ nhỏ Selena", độ dài của tóc chỉ tới vai, sau đó uốn cao những lọn tóc phía sau để lộ chiếc gáy xinh xắn và phần tóc đằng trước để dài hơn. Trông Selena Gomez thật cá tính.
Clip Làm Tóc Bồng Bềnh Như Selena Gomez
Clip Làm Tóc Bồng Bềnh Như Selena Gomez 


Chúng mình đã quen với một Selena hiền khô với mái tóc ngắn dễ thương, nhưng hôm nay, hãy thử ngắm nhìn cô phù thủy nhà Russo với những lọn tóc xoăn vừa cá tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu nhé.

Trong buổi phỏng vấn tại show của Jimmy Kimmel tháng trước, Selena đã bật mí rằng cô nàng cực giỏi trong việc khiến cho những đứa trẻ tin vào phép màu.

“Những đứa trẻ thường hỏi tôi rằng: ‘Phép màu có thật không hả chị?’ Tôi nhìn chúng và sau đó tôi luôn nói rằng ‘Em có tin rằng nó có thật không?’ và những đứa trẻ nói: ‘Có chứ ạ!!!’ Tôi nói: ‘Vậy thì đúng là có phép màu đấy.” Cô nàng nói với chủ xị Jimmy Kimmel.

Mặc dù cô nàng đã phát hành single “Falling Down” trích từ album “Kiss & Tell” (cái tên nghe vô cùng dễ thương phải không nào? :X), nhưng Selena đã không trình diễn tại “Jimmy Kimmel Live”. Có lẽ cô nàng muốn ém kỹ, chờ cho tới ngày 29 tháng 9 khi album đầu tay ra đời thì mới chính thức lên sân khấu biểu diễn chăng?

“Album sẽ mang đậm chất pop rock, dựa trên nền nhạc dance sôi động. Tôi đã làm việc suốt 2 năm trời, vì thế hi vọng rằng album sẽ thành công.”, Selena nói.

Hãy ủng hộ cô nàng nhé các fan!

Và những khuôn hình cực đẹp mà Selena dành tặng cho chúng mình đây:

Một Selena mới khá lạ lẫm với mái tóc xoăn

Cá tính và quyến rũ

Nhưng vẫn cực kì xinh xắn

Fan thích một Selena tóc xoăn hay tóc thẳng hơn?

Clip Làm Tóc Bồng Bềnh Như Selena Gomez 


Xem với kích cỡ lớn

5 bí quyết uốn tóc từ chuyên gia hàng đầu thế giới


Xem với kích cỡ lớn

Tải Clip Làm Tóc Bồng Bềnh Như Selena Gomez 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Blogroll

Popular Posts

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Weekly most viewed

Blogroll

About